9.07.2554

Alertpay คืออะไร?


ถ้าท่านผู้อ่านเคยท่องและผจญภัยบนโลกอินเทอร์เน็ตและหารายได้พิเศษหรือไม่พิเศษก็แล้วแต่ย่อม จะต้องรู้จัก ธนาคารออนไลน์ อย่าง เพย์ปอล-Paypal อย่างแน่นอน จริงๆแล้วธนาคารไซเบอร์นั้นมีมากมายบนโลกใบนี้แต่ไม่ได้รับความเชื่อถืออย่างจริงจังเหมือนกับเจ้าธนาคารที่ผมได้กล่วถึงไปแล้วและจะกล่าวถึงต่อไปนี้ นอกจากจะให้บริการโอน-รับและถอนเงินได้ทั่วโลกแล้ว ธนาคารไซเบอร์เหล่านี้ยังได้ให้โอกาสกับท่านทั้งหลายหารายได้โดยไม่ต้องลงทุนอีกด้วย ส่วนจะดำเนินการหาเงินในรูปแบบใดนั้นก็ขอกล่าวในโอกาสต่อไปก็แล้วกัน
Alertpay คืออะไร ?
Alertpay คือธนาคารออนไลน์แห่งหนึ่งบน Internet ที่เราสามารถโอนเงินจากเว็บหนึ่งไปยังอีกเว็บๆหนึ่งได้ และสามารถโอนเข้าธนาคารของประเทศไทยได้เช่นกันสำหรับผู้ที่ทำงานบน Internet ส่วนใหญ่ก็ต้องรับเงินทาง Internet ด้วยเช่นกันส่วนน้อยที่จะได้รับเงินเป็น " เช็ค " เพราะฉะนั้นถ้าหากเราคิดที่จะหารายได้ผ่าน Internet แล้วละก็ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องสมัคร Alertpay ไว้ด้วยเช่นกัน
ทำไมเราถึงต้องสมัคร Alertpay?
เหตุผล : เพราะบางเว็บไซต์เขาจะจำกัด จุดหมายของการรับเงินดังเช่นจ่ายผ่านเช็คเท่านั้น หรือจ่ายผ่าน Alertpay เท่านั้น หรือจ่ายทั้งสองแบบซึ่งเราไม่มีสิธเลือกได้เลยว่าจะให้เขาจ่ายเงินเราทางไหน เพราะเขาจะเป็นผู้กำหนดเองและ Alertpay ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ปลอดภัย และหน้าเชื่อถือไมแพ้ธนาคารออนไลน์แห่งอื่นเช่นกัน


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More