3.15.2554

MS เปิดให้โหลดฟรี โปรแกรมสร้างและเผยแพร่เว็บไซต์ "WebMatrix"

MS เปิดให้โหลดฟรี โปรแกรมสร้างและเผยแพร่เว็บไซต์ "WebMatrix"

จำนวนผู้อ่าน 397 คน
โดย กองบรรณาธิการเว็บไซต์ ARiP.co.th - 15 มีนาคม 2554 เวลา 10:29 น.
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] Microsoft WebMatrix สร้างและเผยแพร่เว็บไซต์ ง่ายและรวดเร็ว โหลดใช้ฟรี!
พื้นที่โฆษณา  
สนใจลงโฆษณา ติดต่อ โทร.0-2642-3400 ต่อ 4613
Create, customize and publish websites with WebMatrix
WebMatrix เป็นเครื่องมือพัฒนาเว็บไซต์ตัวใหม่จาก Microsoft ที่มีทุกเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาเว็บไซต์ เริ่มต้นจากWeb application Templateที่มีอยู่ในWebMatrix หรือการเริ่มเขียนโค้ดด้วยตัวคุณเอง เป็นการรวมทุกอย่างไว้ด้วยกันให้ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ ซึ่งไม่มีโปรแกรมสร้างเว็บไซต์ใดที่ให้คุณได้มากเท่านี้มาก่อน
Create your website
เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแพลตฟอร์ม Microsoft WebMatrix และติดตั้งโปรแกรมภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที เพียงเท่านี้คุณสามารถใช้งาน web application เวอร์ชันล่าสุด ได้อย่างง่ายดายทั้ง WordPress, Joomla!, DotNetNuke และ Orchard.เป็นต้น
Customize your website
ทันทีที่คุณใช้ WebMatrix คุณจะพบทันทีว่ามีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นต่อการทำ single unified interface โบกมือลาวิธียุ่งยากเดิมๆที่ต้องสลับไปมาระหว่างApplication Programต่างๆ วิธีทำงานด้วยWebMatrixนั้น เพียงคลิกเดียวคุณก็สามารถแก้ไขไฟล์ จัดการฐานข้อมูล และปรับเปลี่ยนการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างง่ายดาย
Publish your website
WebMatrix มีวิธีการPublishเว็บไซต์ของคุณขึ้นบนอินเตอร์เน็ตอย่างน่าทึ่ง ในโฮสต์ติ้งแกลลอรี่ของ WebMatrix คุณสามารถเลือกใช้Hosting Provider มืออาชีพที่เหมาะสมและตอบโจทย์การใช้งานเว็บไซต์อย่างราบรื่น และคุณยังสามารถPublishเว็บไซต์ได้โดยตรงจาก WebMatrix
WebMatrix โหลดฟรี ใช้งานง่าย คุณภาพดี ดาวน์โหลดและลุ้นรับของรางวัลง่ายๆที่นี่www.microsoft.com/thailand/web/webmatrix

align="middle" border=0></a> <a href="http://www.arip.co.th/news.php?id=413374" target="_blank">ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์</a>
อ่านต่อ Click  ที่โลโก้ ARIP ด้านบน



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More