4.01.2554

เปิดตัว SAMSUNG Series 9 Superbright Plus

Samsung Notebook Series 9 สวยล้ำ ทันสมัย ดีไซน์บางเฉียบ โค้งมน ผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษ Duralumin ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกันกับที่ใช้ทำเครื่องบิน และมีความแข็งแกร่งมากกว่าอลูมิเนียมถึงสองเท่า โน้ตบุ๊คที่เพรียวบางและน้ำหนักเบานี้เปี่ยมด้วยสมรรถนะการประมวลผลขั้นสุดยอด หน้าจอ SuperBright Plus LED แสดงผลสีได้มากถึง 16 ล้านสี และให้ความสว่างมากถึง 400nit ซึ่งสว่างกว่าโน้ตบุ๊ค 13” ทั่วไปถึง 100% เลยทีเดียว ใช้โน้ตบุ๊ค Series 9 ได้ทั้งวันทั้งคืนด้วยแป้นพิมพ์แบ็คไลท์ที่สวยงาม นอกเหนือจากสมรรถนะที่โดดเด่นและ Solid-State Drive รุ่นปรับปรุงแล้ว Samsung Notebook Series 9 ยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงามน่ามองอีกด้วย
Duralumin  Samsung Notebook Series 9 ใช้วัสดุน้ำหนักเบาที่แข็งแรงทนทานอย่าง Duralumin เพื่อสร้างสรรค์ดีไซน์แบบแอโร่ไดนามิกที่เพรียวบาง Duralumin ใช้ในการสร้างเครื่องบินรบ รวมถึงอุปกรณ์ชนิดพิเศษอื่นๆ โดยมีความแข็งแรงมากกว่าอลูมิเนียมถึงสองเท่า แต่น้ำหนักเบามาก จึงทำให้โน้ตบุ๊คที่ได้มีดีไซน์ที่โดดเด่น น้ำหนักเบา มีเส้นสายที่โค้งมน แลดูสวยงามในทุกมุมมอง นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะอื่นๆ ที่ดูสวยงามมีสไตล์ เช่น แป้นพิมพ์แบ็คไลท์ที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแวดล้อม และจอแสดงผล LCD แบบไร้ขอบที่ดูสะดุดตา นับเป็นดีไซน์ที่เรียบหรูอย่างแท้จริง
การแสดงผลแบบ SuperBright Plus  หากคุณชื่นชอบภาพยนตร์และเกม HD ใหม่ล่าสุด จอแสดงผล SuperBright Plus จาก Samsung ซึ่งมีความสว่างสูงถึง 400nit จะมอบประสบการณ์การประมวลผลแบบพกพารูปแบบใหม่ให้แก่คุณ ด้วยการแสดงผลสีได้มากถึง 16 ล้านสี และความชัดเจนในระดับ SuperBright Plus จึงทำให้ Samsung Notebook Series 9 มีความสว่างมากกว่าจอแสดงผลของโน้ตบุ๊ค 13” ทั่วไปถึง 100% เลยทีเดียว คุณจะเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ HD รวมถึงเกมและสื่อมัลติมีเดียอื่นๆ เมื่อคุณรับชมในจุดที่แสงแดดส่องกระทบโดยตรง โดยจะไม่มีแสงสะท้อนที่สร้างความรำคาญให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ๊คชั่นสุดมันส์หรือภาพหวานซึ้ง คุณภาพการแสดงผลที่สมจริงด้วยอัตราส่วน ในแบบ Super Contrast จะทำให้คุณดื่มด่ำกับทุกเสี้ยววินาที เสมือนว่าคุณกำลังพกพาระบบโฮมเธียเตอร์ติดตัวไปทุกๆ ที่สุดยอด!
ใช้พลังงานน้อย  ไดรฟ์แบบโซลิดสเตท (SSD) ขนาด 128 / 256GB* รองรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก โดยปราศจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว จึงบูตได้เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ทั่วไปถึง 60% นอกจากนี้ SSD ยังลดการใช้พลังงานได้ถึง 86% จึงลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานและบำรุงรักษา ด้วยเทคโนโลยีสีเขียวอย่าง SSD จึงทำให้ Samsung  สามารถมอบสมรรถนะที่โดดเด่นควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม* อุปกรณ์เสริมจากโรงงาน
สมรรถนะจากโปรเซสเซอร์ Intel®   ซีพียูจาก Intel® CPU เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ รองรับการประมวลผลแบบพกพาได้อย่างเหนือชั้นด้วยหน่วยความจำ 8GB ดีไซน์ที่เพรียวบางและโฉบเฉี่ยวนี้อัดแน่นด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า 30% พร้อมด้วย Intel® HD Graphics 3000 สำหรับการแสดงผลที่คมชัด ซึ่งเหนือกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้แบตเตอรี่ Intel Silicon ยังช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 500mW จึงช่วยยืดอายุการใช้งานและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างแท้จริง

เร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยี Fast Start   ใช้เวลาทุกนาทีอย่างคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยี Fast Start จาก Samsung ด้วยการบูตเครื่องภายใน 15 วินาที* ซึ่งเร็วกว่ารุ่นที่ใช้ HDD ถึง 60% และเริ่มทำงานจากโหมดสลีปได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 วินาที พร้องรองรับการใช้งานได้อย่างฉับพลันทันที และในโหมดสลีปขั้นสูง คุณจะมั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะปลอดภัยด้วยฟังก์ชั่นบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อ Samsung Notebook Series 9 เริ่มทำงานคุณก็จะสามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้ทันที  *ผลการทดสอบ Microsoft Velocity Test Suite

ทัชคอนโทรล คลิกแพดขนาดใหญ่แบบมัลติทัชจาก Samsung เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยปิดทับด้วยแผ่นกระจก และมีเซ็นเซอร์ภาพ จึงช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานแบบมัลติทัชได้อย่างก้าวล้ำและมีการตรวจจับฝ่ามือที่แม่นยำมากกว่า นั่นหมายความว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องเคอร์เซอร์หายไปหรือไปโผล่ที่อื่นอีกต่อไป แผ่นมัลติทัชแบบอัจฉริยะนี้ตั้งอยู่ตรงกลางเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยรองรับการควบคุมด้วยนิ้วมือได้ถึง 21 แบบ (เช่น บีบนิ้ว ตวัดนิ้ว และหมุน) พร้อมระบบตรวจจับภาพ 3D เพิ่มความแม่นยำในการใช้งาน

แบตเตอรี่ที่ยาวนาน Samsung Notebook Series 9 นำเสนอความสะดวกในการพกพาอย่างสมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ควบคู่ไปกับการประหยัดพลังงาน และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง** มากพอที่คุณจะทำสิ่งต่างๆ ให้เสร็จสมบูรณ์ หรือเพลิดเพลินกับความบันเทิง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องระดับแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ แบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์และเทคโนโลยีการชาร์จที่เป็นนวัตกรรมของ Samsung จะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้มากกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กทั่วไป ดังนั้นคุณจึงใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา  * อิงกับคะแนนการทดสอบด้วยโปรแกรม Battery Mark ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่า

เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 3.0  เพลิดเพลินกับการถ่ายโอนมีเดียและข้อมูลอื่นๆ ในแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ เช่น เสียง วิดีโอ ข้อมูลการพิมพ์ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วย Bluetooth 3.0 High Speed ซึ่งรองรับการรับส่งข้อมูลได้รวดเร็วกว่า (24Mbps) ซึ่งเร็วกว่า Bluetooth 2.1 (3Mbps) ถึง 8 เท่า ทั้งยังปรับปรุงการควบคุมพลังงาน ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

 โทรศัพท์ร่วมกัน  ผสานรวมพีซีและสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกันเพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ท่องอินเทอร์เน็ตบนเครื่องพีซีของคุณโดยใช้เครือข่าย 3G จากสมาร์ทโฟน ในกรณีที่ Wi-Fi ไม่พร้อมใช้งาน และ / หรือเพลิดเพลินกับบริการ Wi-Fi ฟรีโดยใช้เครื่องพีซีของคุณเป็น Access Point รองรับการเชื่อมต่ออย่างอิสระได้อย่างแท้จริง!

ความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ  เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมได้ทุกเวลา Auto Display Brightness Control จาก Samsung จะปรับความสว่างหน้าจอเพื่อปรับปรุงการรับชมให้สอดรับกับสภาพแวดล้อม โดยหน้าจอจะลดความสว่างในบริเวณที่มีแสงน้อย นับเป็นประสบการณ์การรับชมแบบอัจฉริยะ
 Always On  ค้นหาและเชื่อมต่อ Wi-Fi อย่างรวดเร็วด้วยฟีเจอร์ Always On จาก Samsung ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจจับ แสดงรายการ และเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ที่พร้อมใช้งานโดยอัตโนมัติ การเชื่อมต่อออนไลน์จึงง่ายดายและรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
 ระบบเสียงที่เหนือกว่
SRS Premium Sound™ นำเสนอระบบเสียง 3D ที่สมจริงและเป็นธรรมชาติสำหรับเพลง ภาพยนตร์ และเกม โดยให้เสียงสนทนาที่ชัดใส ควบคุมระดับเสียงได้ดีกว่า ด้วยความถี่ที่สูงกว่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More